Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Posted by sieuthigaubong.vn on tháng 10 31, 2017 No comments
Hiện nay hầu như người dùng ai ai cũng sở hữu trong tay ít nhất 1 chiếc Smartphone , Và nhu cầu của mỗi người hằng ngày cũng khác nhau, công nghệ hiện nay cho phép họ làm nhiều thứ họ muốn. Và đặt hàng online là 1 trong những tiện lợi mà internet mang đến. Các web TMĐT cũng mang lại nhiều tiện ích cho người dùng hiện nay.
Đặt gấu bông trực tuyến cũng là 1 trong những xu hướng hiện nay mà khách hàng dù ở đâu trên mọi miền đất nước chỉ cần “click” 1 cái, hoặc 1 cú điện thoại... là quà tặng gấu bông sẽ mang đến – thanh toán tận nhà, Vâng, rất tiện ạ!

Gấu bông cũng đa dạng mẫu mã, kích thước và giá cả nữa, nên 1 người dùng thông minh luôn luôn sàn lọc thông tin thật cẩn thận.
Mọi người thường sẽ lên hỏi google là : shop gấu bông giá rẻ hay gấu bông giá rẻ ở tp.hcm, mua gấu bông ở đâu,gấu bông đẹp, quà tặng gấu bông cho bạn gái,.... là những từ khóa tìm kiếm hot nhất trên internet, đặc biệt vào những ngày đặc biệt, sinh nhật,những dịp lễ : valentine 14/2 , quốc tế phụ nữ 8/3, phụ nữ việt nam 20/10, Ngày nhà giáo việt nam 20/11, Noel,...

Khi mua quà tặng tại shop là những chú gấu bông 60cm, 80cm, 1m2 , 1m3 thì các bạn có thể tự chở được, còn những chú gấu bông 2m, 3m hay gấu bông khổng lồ thì sao? Bạn đừng bận tâm về vấn đề vận chuyển, khi mua sắm tại hệ thống siêu thị gấu bông, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn hút chân không gấu bông cho nhỏ lại còn khoản 1/5 kích thước ban đầu, rồi gói quà, hay đóng thùng cho bạn dễ dàng vận chuyển, Và bạn cũng yên tâm về chú gấu bông của mình nhé, khi mở bao hút chân không ra,gấu bông sẽ phình to ra trở lại kích thước như ban đầu, bởi gấu bông được nhồi 100% là gòn tinh khiết, có độ đàn hồi cao. Còn đối với những chú gấu bông teddy khổng lồ 2m4 , 3m6 thì sao? Sieuithigaubong.vn sẽ hỗ trợ giao đến tận nhà luôn nhé!


Và bạn biết có biết không , quà tặng gấu bông lúc nào cũng được sự quan tâm từ các bạn trẻ rất nhiều.Vì không đơn thuần là quà tặng mà gấu bông còn gửi gắm nhiều tình cảm yêu thương với người được nhận. Một chú gấu bông lớn rất có ý nghĩa với các nàng,có thể ở cùng nàng mọi nơi, mọi lúc như một người bạn, người vệ sĩ trung thành, chống lại sự cô đơn, lạnh lẽo. Nơi nàng có thể thổ lộ những tâm sự , áp lực trong cuộc sống hàng ngày và không thể nói cùng ai, Cùng nàng xem phim mỗi khi 1 mình, ngồi cạnh khi nàng học, ...
cùng nàng vui chơi...


Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt truy cập