Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Posted by sieuthigaubong.vn on tháng 1 12, 2018 No comments
Ý nghĩa Valentine đenMàu đen thường gợi cho người ta những suy nghĩ không tốt, vì màu sắc này chứa đựng sự bí ẩn và u ám. Thế nhưng Valentine Đen (14/4) lại là ngày được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc kỉ niệm hàng năm. Vì sao lại có ngày Valentine Đen ?

Ý nghĩa của ngày Valentine Đen (14/4)
Trái ngược với Valentine Trắng có nguồn gốc từ xứ sở Hoa Anh Đào thì  Valentine Đen có nguồn gốc từ đất nước Kim Chi. Vào ngày 14/4 hàng năm, những người cô đơn ở đây lại tụ họp với nhau trong một ngôi nhà bất kì, họ mặc trang phục màu đen,.Vào những ngày này, tại các trường đại học ở khắp nơi trên đất nước Hàn Quốc, những sinh viên không có người yêu thường cùng nhau ăn trưa, thưởng thức món mì Jachang và cùng chia sẻ bữa ăn trưa với nhiều người bạn cô đơn khác nhằm tìm kiếm sự đồng cảm.
Mì Jachang truyền thống

Nếu bạn đang độc thân, đừng buồn. Trong ngày này, bạn cũng có thể mua cho mình những hộp chocolate ngọt ngào hoặc 1 chú gấu bông xinh xắn hay tự tìm những thú tiêu khiển yêu thích như một món quà tự thưởng cho bản thân trong những chuỗi ngày độc thân tự do tự tại của mình.
Valentine Đen – Valentine của những người độc thân

Hiện nay, ngày Valentine Đen (14/4) đang được rất nhiều các bạn trẻ châu Á biết đến.
Valentine đen 14/4

Với những ai tôn thờ chủ nghĩa độc thân thì ngày Valentine Đen (14/4) chính là cơ hội để bạn dành cho nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị. Bạn có thể mặc những bộ trang phục đẹp nhất, cùng nhóm bạn thân dạo phố, thư giãn cùng các dịch vụ tại spa, đi mua sắm hoặc ăn uống hay đơn giản là cùng nhau ngồi ôn lại những sự thiếu may mắn trong tình cảm của mình.
Thú nhồi bông cũng là món quà yêu thích 

Bạn có thể tự do thưởng cho mình một món quà yêu thích như: Một chú gấu bông,Một bộ váy, một đôi giày,… hoặc bất kì những gì bạn yêu thích.
Tự tới rạp chiếu phim và xem một bộ phim yêu thích.
Lưu ý: nên tránh các thể loại phim tình cảm lãng mạn.

Nếu muốn kiếm tìm một nửa của mình, hãy đăng kí tham gia vào các câu lạc bộ dành cho những người độc thân. Có thể bạn sẽ tìm thấy một nửa của đời mình đó. Valentine đen cũng là dịp để bạn dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè bằng cách tự tay nấu những món ăn yêu thích và cùng những người thân yêu thưởng thức.

Bên canh đó, Valentine đen (14/4) còn như là một lời nhắc nhở, nhắn nhủ những người độc thân hãy mau tìm những nửa còn lại của đời mình.
Mau tìm 1 nửa còn lại của mình...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt truy cập