Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Posted by sieuthigaubong.vn on tháng 1 12, 2018 No comments

Có 3 ngày Valentine với những ý nghĩa khác nhau, nếu như ngày Valentine Đỏ 14/2 là ngày để các cặp đôi trao gửi yêu thương nồng cháy thì Valentine Trắng 14/3 lại là ngày đáp trả tình cảm của người ấy và Valentine Đen được coi là ngày của những người độc thân 14/4
Có tới 67% nữ giới luôn chuẩn bị chu đáo cho ngày Valentine Đỏ (14/2) nhưng chỉ có tầm 45% nam giới Nhật Bản sẽ đáp lại tình yêu của họ vào dịp Valentine Trắng (14/3).
Nếu như ngày Valentine Đỏ 14/2 phổ biến đối với những người độc thân thì Valentine Trắng 14/3 lại phổ biến ở những người đã lập gia đình.
Cũng trong nghiên cứu này, cho thấy có 40% người độc thân đã tổ chức ngày Valentine Trắng 14/3 51% người Nhật đã lập gia đình nhưng vẫn bày tỏ tình yêu của mình với vợ/chồng.

Có đến 51,3% cặp vợ chồng đã tổ chức Valentine Trắng53,9% tổ chức ngày Valentine Đỏ.
Số lượng nam giới tặng bánh quy cho người yêu/vợ làm quà tặng Valentine trong ngày Valentine Trắng là 33%.
Cuộc khảo sát cũng cho ra con số với 75% số người tổ chức ngày Valentine Đỏ và 45% người đã có những chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày Valentine Trắng 14/3. Đặc biệt, Valentine Trắng và Đỏ được tầng lớp thanh niên trên 20 tuổi hưởng ứng nhiều hơn cả.
Những món quà ý nghĩa nên tặng trong mùa Valentine năm nay

– Nước hoa
Dù là đàn ông hay phụ nữ đều muốn được khoác lên mình thứ hương thơm quyến rũ và ngọt ngào do đó nước hoa là quà tặng 14/2 khá hoàn hảo. Nếu bạn còn chưa chọn được món quà Valentine lý tưởng thì một chai nước hoa là gợi ý tuyệt vời nhất.
một lọ nước hoa cũng làm nàng thích.

– Khung ảnh
Một khung ảnh kỷ niệm của hai bạn chính là món quà 14/2 vừa tiết kiệm tiền vừa ý nghĩa lại dễ chiếm được cảm tình của đối phương nhất.
Khung ảnh lưu giữ kỷ niệm của 2 người

– Gấu Bông
Hầu hết các bạn gái đều có thói quen thường xuyên ôm gấu bông mỗi khi đọc sách, thư giãn hay khi đi ngủ,...Các chàng thường chọn gấu để tặng cho nàng đặc biệt là vào mùa đông cũng là với mục đích để khi không có chàng ở bên, nàng vẫn không quá trống trải, mỗi lần nhìn thấy gấu bông là nàng có thể thấy hình ảnh của chàng cạnh bên, do vậy gấu bông sẽ là món quà hết sức lý tưởng để dành tặng các nàng ngày Valentine 14/2
Gấu bông luôn là món quà lý tưởng

– Hoa hồng
Không thể vắng bóng những bông hoa hồng tươi thắm trong ngày Valentine, đặc biệt là hoa hồng đỏ.Bên cạnh hoa hồng tươi hiện nay còn có hoa hồng mạ vàng xa xỉ, hoa hồng xà bông độc đáo, và đừng quên tấm thiệp cùng những lời chúc thân thương nhất nhé!
1 đóa hoa hồng cùng tấm thiệp xinh xinh

– Socola
Những thanh socola chứa đủ vị đắng – mặn – ngọt như một thông điệp yêu thương nhiều cung bậc là gợi ý tuyệt vời nhất để bạn tặng một nửa yêu thương. Valentine năm nay hãy tặng ngay một thanh socola handmade làm quà cho người ấy nhé. Chắc chắn món quà ý nghĩa này sẽ khiến người ấy vô cùng hạnh phúc đấy.
Món quà sẽ khiến các nàng hạnh phúc

– Phụ kiện thời trang
Những món đồ thời trang cũng là gợi ý không tồi để bạn tặng một nửa trong mùa yêu thương 14/2 năm nay. Túi xách, áo, quần, ví, bộ trang điểm, mỹ phẩm,…luôn được rất nhiều người yêu thích lựa chọn.
Phụ kiện thời trang luôn được mọi người yêu thích

– Bữa tiệc lãng mạn
Không cần cầu kì, xa hoa một bữa tiệc Valentine ấm áp do chính tay bạn nấu sẽ khiến người ấy tan chảy trong hạnh phúc, trong không gian ngôi nhà đầy ấm cúng. Nếu kinh phí rủng rỉnh hơn thì một bữa tiệc tại nhà hàng sang trọng là gợi ý tuyệt vời.
tự tay làm vài món tại nhà 

nhà hàng là 1 gợi ý lý tưởng

Với những gợi ý trên Siêu Thị Gấu Bông cũng đã góp phần cho ngày valentine của các bạn thêm phong phú và đang dạng hơn về quà tặng, Còn chần chờ gì mà không thể hiện tình yêu với người ấy qua những món quà 14/2 ý nghĩa,. Chắc chắn bạn sẽ có một ngày Tình Yêu ấm áp và tràn ngập tiếng cười yêu thương, hạnh phúc bên người ấy.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt truy cập